CÔNG TY TƯ VẤN VÀ GIÁO DỤC WE LINK



TLH ỨNG DỤNG CHO CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI - AP001

Đăng lúc: 02-03-2018 - Đã xem: 491

Chương trình đào tạo về Tâm lý học ứng dụng cho cuộc sống hiện đại được soạn thảo nhằm đáp ứng nhu cầu muốn hiểu biết về tâm lý học căn bản cùng những ứng dụng cụ thể của nó nhằm có thể đạt được sự thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. 

KHAI GIẢNG KHÓA 10: THỰC HÀNH THAM VẤN TÂM LÝ

Đăng lúc: 25-05-2017 - Đã xem: 3129

Trung tâm Đào tạo và Dịch vụ Tâm lý Chuyên nghiệp WE Link đã xây dựng và đề xuất một chương trình huấn luyện nghiên về thực hành/ ứng dụng có tên là: Kỹ năng và kỹ thuật tham vấn tâm lý (Counseling Skills and Techniques)

TÂM LÝ HỌC ỨNG DỤNG - KHAI GIẢNG KHÓA K2-17 (06/03/2017)

Đăng lúc: 28-02-2017 - Đã xem: 3662

Sự hiểu biết khoa học về đời sống tâm lý con người sẽ là nền tảng quý giá để chúng ta có thể sống và làm việc cùng với người khác một cách hiệu quả. “Tâm lý học ứng dụng cho cuộc sống” là một khóa học đặc biệt được thiết kế bởi WE Link theo hướng thực tế, theo sát những hoạt động và chức năng sống của con người trong xã hội hiện đại, qua đó mang lại cho học viên những hiểu biết về lý thuyết khoa học cũng như những kỹ năng thực hành/ ứng dụng vào trong cuộc sống hằng ngày

KHAI GIẢNG LỚP LÝ THUYẾT VÀ KỸ THUẬT THAM VẤN (K9 - 25/02/2017)

Đăng lúc: 08-01-2017 - Đã xem: 2271

Khóa 9 được chuẩn bị khai giảng là một khóa học đã có những thay đổi và cập nhật cụ thể sau 08 khóa đã được đào tạo tại WELink trong thời gian hơn 03 năm qua, những thay đổi đó như sau: 1. Tăng thời lượng: từ 126 lên 157 giờ; 2. Tăng cường thời gian thực hành trên lớp các kỹ năng cơ bản; và 3. Tăng thời gian thực hành về các liệu pháp căn bản

TÂM LÝ HỌC ỨNG DỤNG - K1.17

Đăng lúc: 28-12-2016 - Đã xem: 2209

Khóa học ngắn hạn này đã được thiết kế lại và chọn lọc những chủ đề căn bản nhất cho những ai cần hiểu biết về tâm lý học và những ứng dụng của nó cho cuộc sống của mình

TẬP HUẤN: BẮT NẠT HỌC ĐƯỜNG: NHỮNG GÌ CHÚNG TA BIẾT VÀ CÓ THỂ LÀM

Đăng lúc: 24-11-2016 - Đã xem: 906

Người trình bày: Giáo sư JIM LARSON, Khoa Tâm lý học Đại học Wisconsin-Whitewater.